Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Ban muon thi dau HSK sao ? Trươc het ban phai doc hieu nhung giao trinh nay

Kết quả hình ảnh cho Thi HSK

Hiện nay có rất nhiều loại giáo trình được sử dụng trong việc học và luyện thi HSK tại các trường Đại học chính quy hoặc trung tâm ngoài trường. Trong đó bộ giáo trình hán ngữ boya được sử dụng phổ biến nhất. Còn rất nhiều bạn thắc mắc về giáo trình này và không biết cuốn sách sử dụng cho đối tượng nào. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin bổ ích về những giáo trình giúp bạn thi đậu HSK mà bạn không thể bỏ qua nhé.

Cuốn giáo trình hán ngữ boya này có gì ??


Có thể nó là một giáo trình vô dụng đối với một số người lười học nhưng nó lại là một giáo trình thật sự hữu dụng đối với các bạn chăm chỉ. Giáo trình hán ngữ boya là bộ sách học tiếng Trung gồm được phân chia theo trình độ Sơ cấp, trung cấp. Bộ giáo trình do các tác giả nổi tiếng là Lý Hiểu Kỳ, Từ Lập và Tiền Húc Tinh biên soạn.

Ưu điểm của nó chính là nội dung bài khóa và từ ngữ hiện đại,rất hay và ý nghĩa, giúp bạn am hiểu về văn hóa Trung Hoa cũng như cung cấp vốn từ vựng phong phú giúp bạn có thể giao tiếp cơ bản .

Kết quả hình ảnh cho giáo trình boya dành cho ai học

Giáo trình hán ngữ Boya sơ cấp

Bộ giáo trình Hán ngữ Boya trình độ sơ cấp cho bạn lượng kiến thức cơ bản và các hạng mục ngữ pháp sơ cấp. Giúp bạn có thể nâng cao trình độ một cách nhanh chóng, tăng vốn lượng từ, củng cố tri thức, dùng ngữ pháp chuẩn và hiểu sâu hơn về văn hóa xã hội Trung Quốc, trau dồi kỹ năng giao tiếp.

Hình ảnh có liên quan

Giáo trình hán ngữ Boya sơ cấp được biên soạn kỹ, trình bày dễ nhớ. Hai quyển sơ cấp I,II đều có cách sắp xếp bài học theo từng chủ đề thân thuộc như chào hỏi,  hỏi quốc tịch, hỏi phương pháp hay những tình huống thườn gặp trong cuộc sống.

Mỗi bài học cung cấp một đoạn hội thoại bằng tiếng trung va phiên âm tiếng trung giúp bạn nhanh chóng hình thành khả năng giao tiếp đơn giản, các từ mới có trong đoạn và ngữ pháp trọng điểm. Phần dịch tiếng Việt được đặt ở cuốn sách giúp bạn đọc chủ động hơn trong việc tự dịch và học bài.

Giáo trình hán ngữ Boya trung cấp 


Phần lớn người học đều cho rằng hoàn thành một quyển Giáo trình hán ngữ boya sơ cấp là bạn đã có thể giao tiếp cơ bản, tạo nền tảng để củng cố kiến thức lên trình độ Trung cấp.

Kết quả hình ảnh cho giáo trình boya trung cấp 1+2 Mcbooks

Hai quyển giáo trình Trung cấp 1 và Trung cấp 2 với khối lượng từ ngữ và ngữ pháp đồ sộ là lựa chọn của những học sinh muốn hoàn thiện kỹ năng tiếng Trung lên mức độ vững vàng. Khối lượng từ vựng của hai cuốn này đa dạng từ những từ ngữ thường dùng đến thành ngữ và các cách nói thường nhật.Từ vựng được chú thích nghĩa và ví dụ bằng tiếng Trung tăng phản xạ bằng việc học hoàn toàn bằng ngoại ngữ.


Có thể coi đây là những cuốn giáo trình chất lượng TUYỆT ĐỐI VƯỢT TRỘI so với các sách cùng chủ đề trên thị trường. Vậy những cuốn sách này dành cho ai học ?

Giáo trình Hán ngữ Boya dành cho ai học ??


Nếu bạn muốn học tiếng Trung cho người mới bắt đầu thì tham khảo nhiều nguồn tài liệu là rất tốt. Thế nhưng nếu bạn tự học tại nhà nên thiếu định hướng, chỉ dẫn cách học bạn sẽ cảm thấy khá mông lung. Nếu bạn tự học tại nhà thì đây là một gợi ý không tồi.

Kết quả hình ảnh cho Tự học tiếng Trung

Khi bạn bắt đầu học thì việc lựa chọn tài liệu chuẩn là vô cùng quan trọng. Đặc biệt cuốn sách này hiện đang được rất nhiều bạn trẻ đón nhận và sử dụng làm tài liệu học giao tiếp và luyện thi HSK.

Trên đây là bộ giáo trình hán ngữ boya giúp bạn thi đậu HSK một cách dễ dàng nhất. Đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho mình những cuốn sách học tiếng Trung hay này nhé.

Đặt mua sách giảm 31% ngay tại link: http://giaotrinhboya.mcbooks.vn/

Chúc các bạn học tốt tiếng Trung >3

Ban muon thi dau HSK sao ? Trươc het ban phai doc hieu nhung giao trinh nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giáo trình boya

0 nhận xét:

Đăng nhận xét