Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Tron bo giao trinh tai lieu hoc tot tieng Trung cho ngươi moi bat dau

Hình ảnh có liên quan

Sách tự học tiếng Trung cho người mới bắt đầu nên gồm những tài liệu nào? Đó là câu hỏi thường được những người bắt đầu học tiếng Trung đặt ra trên nhiều diễn đàn, nhiều group học tiếng Trung. Tùy thuộc vào mục tiêu của người học, việc lựa chọn những cuốn sách cơ bản có thể sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn học cơ bản, đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, bộ sách giáo trình Hán ngữ 6 quyển là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

Giáo trình Hán ngữ 6 quyển phiên bản mới có gì đặc biệt ??


Với bất cứ một học viên tiếng Trung nào, cuốn sách Hán ngữ là không thể thiếu được. Chương trình dạy tiếng Trung hiện nay tại các trường học đều đang sử dụng bộ Giáo trình Hán ngữ phiên bản mới do đại học ngôn ngữ Bắc Kinh và tác giả Dương Ký Châu biên soạn.

Hình ảnh có liên quan


 Giáo trình Hán ngữ 6 quyển phiên bản mới là một trong những giáo trình học tiếng Trung kinh điển đang được sử dụng rộng rãi tại các trường đại học và các Trung tâm dạy tiếng Trung. Với các bạn tự học tiếng Trung, các bạn nên trang bị cho mình cuốn giáo trình Hán ngữ 6 quyển tập 1 (bao gồm 2 quyển, quyển 1 hay còn gọi là quyển thượng và quyển 2 hay còn gọi là quyển hạ).  Học hết 2 quyển tập 1, các bạn có thể tự tin với những tình huống giao tiếp cơ bản hàng ngày như mua bán, mặc cả, hỏi thăm, hỏi đường, gọi đồ ăn, đồ uống....

Khi tự học tiếng Trung theo giáo trình Hán ngữ 6 quyển, các bạn lưu ý phải học thật kỹ 5 bài đầu tiên của quyển 1. Đây là các bài học nền tảng, cơ bản nhất giúp bạn nắm chắc cách phát âm tiếng Trung theo phiên âm la tinh. Đừng cố gắng học nhanh, hãy học thật chắc, khi đó những bài học tiếp theo bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều.


Tập 1 của bộ giáo trình có gì ?

Giáo trình Hán ngữ tập 1 gồm 30 bài được biên soạn theo chương trình thống nhất, phù hợp với trình độ cơ bản, các kiến thức đều ở mức cơ bản. Đây là bước đầu tiên của người học tiếng Trung nên việc tạo sự thú vị trong bài học quan trọng hơn kiến thức.

Kết quả hình ảnh cho giáo trình hán ngữ tạp 1

Khi hoàn thành trình độ này người học sẽ có khả năng Nghe-nói-đọc-viết đều ở mức cơ bản và có thể sử dụng được trong những tình huống nhất định

Tập 2 có gì ??


Tập 2 phù hợp với trình độ Trung cấp, không quá khó nhưng vẫn ở trên mức cơ bản. Đây là bước đệm để người học bắt đầu lên trình độ cao cấp. Khi hoàn thành trình độ này người học sẽ có khả năng đọc và viết các văn bản thông dụng, trong khi nghe và nói ở mức trôi chảy.

Kết quả hình ảnh cho giáo trình hán ngữ tạp 2

Các phần bài học đều được viết chi tiết và tỉ mỉ, đảm bảo một giáo trình quy chuẩn đi cùng với chất lượng vượt trội. Các bài nghe đều được các giảng viên của Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh thực hiện, đảm bảo một chất lượng tuyệt đối về mặt âm thanh trong đĩa CD hoặc app chắc chắn cuốn sách này sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu trên chặng đường học tiếng Trung của bạn .


Giáo trình hán ngữ tập 3


Giáo trình hán ngữ tập 3 gồm 2 cuốn cuối cùng của bộ sách. Ngoài các chủ đề về cuộc sống, văn hóa và giao tiếp bộ sách còn bổ sung thêm nhiều câu chuyện, thành ngữ, tục ngữ được sử dụng rộng rãi trong văn nói.

Kết quả hình ảnh cho giáo trình hán ngữ tạp 3
Bạn sẽ vô cùng thích thú và dung nạp kiến thức tự nhiên nhất, không quá bình dân nhưng cũng không quá học thuật.


Mua bộ sách giáo trình hán ngữ ở đâu ?


Nếu bạn đang ở Hà Nội, để mua giáo trình Hán ngữ 6 quyển phiên bản mới, các bạn có thể ra mua dễ dàng tại các hiệu sách dọc đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy. Bạn cũng có thể đặt mua dễ dàng trên các trang web của các nhà xuất bản, các trang web thương mại điện tử, tại đó bạn chỉ cần đặt mua, cung cấp địa chỉ, số điện thoại liên lạc. Sách sẽ được gửi tới tận nhà cho bạn và chỉ khi nào bạn nhận sách mới phải thanh toán tiền.

Mua sách giảm ngay 15% tại link sau   :https://shop.mcbooks.vn/collections/sach-tieng-trung

Trên đây là những thông tin bổ ích về bộ sách giáo trình hán ngữ 6 quyển dành cho những người mới bắt đầu. Muốn biết mọi người đánh giá về nó như thế nào thì cùng theo dõi những bài viết sau của mình nhé. 

Chúc các bạn chinh phục tiếng Trung thành công. >3


Tron bo giao trinh tai lieu hoc tot tieng Trung cho ngươi moi bat dau Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giáo trình boya

0 nhận xét:

Đăng nhận xét