Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Update bộ giáo trình hán ngữ 6 quyển Pdf - phiên bản mới nhất

Kết quả hình ảnh cho Blog học tiếng trung

Giáo trình hán ngữ – phiên bản mới – là bộ giáo trình này giúp các bạn tìm hiểu và học hỏi về tiếng Trung, sinh viên các trường đại học hay là những học sinh đã và đang bắt đầu đi du học mà chưa thành thạo về cách phát âm hay là những câu nói mạch lạc về tiếng Trung. Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ đến các bạn Giáo Trình Hán Ngữ 6 Quyển pdf phiên bản mới dành cho các bạn bắt đầu học tiếng trung cực hữu ích.

Chọn thầy tốt, giáo trình chuẩn ( Hán ngữ)


Người Việt Nam chúng ta có câu tục ngữ: “Không Thầy đố mày làm nên” để chỉ ra công lao to lớn trong việc dạy dỗ, tu dưỡng và rèn luyện trau dồi vốn kiến thức cho học sinh từ những người Thầy, người Cô. Sử dụng Giáo trình Hán ngữ chuẩn cùng sự hướng dẫn từ các Thầy, Cô sẽ giúp người học có được nền tảng tiếng Trung vững chắc.

Hình ảnh có liên quan

Được sử dụng và giảng dạy chính trong các trường ĐH chuyên ngữ và Trung tâm tiếng Trung tại Việt Nam, bộ Giáo trình Hán ngữ phiên bản mới cập nhật những từ ngữ và ngữ cảnh hiện đại, loại bỏ những từ cũ không thông dụng, thiết kế đẹp mắt và khoa học sẽ tạo thuận lợi người học tìm hiểu và học hỏi về tiếng Trung. Rất phù hợp với sinh viên các trường ĐH hay là những học sinh đã và đang bắt đầu đi du học mà chưa thành thạo về cách phát âm hay là những câu nói mạch lạc về tiếng Trung.

Bộ Giáo trình Hán ngữ này gồm 3 tập (chia thành 6 cuốn)


Tập 1 có 30 bài, gồm 2 cuốn, mỗi cuốn 15 bài

Tập 2 có 20 bài, gồm 2 cuốn, mỗi cuốn 10 bài

Tập 3 có 26 bài, gồm 2 cuốn, mỗi cuốn 13 bài

Bộ Giáo trình Hán ngữ phiên bản mới mới này gồm 76 bài với nội dung từ dễ đến khó. Bắt đầu từ luyện tập ngữ âm cơ bản của tiếng Hán, thông qua sự hiểu biếtsâu hơn về ngữ pháp và vận dụng từ ngữ, để nâng cao hơn nữa khả năng biểu đạt thành đoạn văn của người học.

Giáo trình Hán ngữ mới có 3300 từ mới. Phần bài khóa và nội dung đàm thoại có quan hệ chủ điểm đồng nhất với bài luyện đọc trong phần bài tập, trên cơ sở bảng từ mới của từng bài. Chủ điểm bài khóa bao gồm nhiều lĩnh vực trong đời sống hàng ngày, giới thiệu những kiến thức về đất nước và con người Trung Quốc .


Giáo trình hán ngữ 6 quyển pdf


Không ai có thể phủ nhận những công dụng vô cùng hữu ích và tiện lợi của file PDF tuy nhiên so với bản sách giấy của bộ sách “Giáo trình Hán ngữ” bạn đã bỏ lỡ rất nhiều những điều đặc biệt mà chỉ phiên bản sách giấy mang lại.

Kết quả hình ảnh cho review giáo trình hán ngữ 6 quyển

Điều đầu tiên bạn bỏ qua đó là chất lượng giấy tuyệt vời. Khác với các bộ sách khác, bộ sách Giáo trình Hán ngữ được mua bản quyền tại Trung Quốc vì vậy nhà xuất bản – công ty cổ phần sách MCBooks mong muốn rằng chất lượng giấy sẽ được y nguyên như bản gốc. Vì vậy nếu bạn sử dụng file PDF nghĩa là bạn đã chấp nhận sử dụng bản scan chữ bị mờ, bị đứt nét thay vì sử dụng cuốn sách với chất lượng hàng đầu.

Đừng bỏ lỡ cơ hội có bộ sách học tiếng Hàn số 1 này nhé! Mời bạn tham khảo tại link sau: https://mcbooks.vn/ngu-phap-tieng-han-thong-dung/.

Giáo trình hán ngữ 6 quyển pdf là bộ giáo trình vô dụng đối với một số người lười học, nhưng nó lại là một giáo trình thật sự hữu dụng đối với các bạn chăm chỉ. Cùng mua ngay bộ sách để tăng thêm levle tiếng trung của mình nào. 

Chúc các bạn học tốt tiếng Trung >3

Update bộ giáo trình hán ngữ 6 quyển Pdf - phiên bản mới nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giáo trình boya

0 nhận xét:

Đăng nhận xét